Lichtetphuclong.com tổng Hợp Các Mẫu Lịch Tết Cao Cấp Sang Trọng 2021

Lịch tết là một món quà không thể thiếu trong những ngày năm hết tết đến. Hãy trao gửi những lời chúc tốt đẹp của mình thông qua những bộ lịch tết cao cấp mang một ý nghĩa vô cùng đặc biệt. Những bộ lịch tết cao cấp sẽ là lựa chọn tuyệt vời để gửi lời tri ân những người thân yêu, những đối tác đã cùng chúng ta trải qua một năm hợp tác tốt đẹp.

Nếu như bạn đang tìm kiếm một sản phẩm lịch tết không những đáp ứng nhu cầu xem ngày tháng, mà còn có tính thẩm mỹ cao, thì lịch tết cao cấp treo tường chính là lựa chọn tốt nhất. So với lịch thông thường thì lịch cao cấp có thời gian sử dụng lâu, tính thẩm mỹ cao, phù hợp cho các đối tác và người thân.

LỊCH GỖ CAO CẤP 2021

Lịch Gỗ Cao Cấp 2021 (40X81cm và 43x90cm) sẽ đem lại sự sang trọng cho căn nhà bạn. Đồng thời cũng mang lại sự may mắn mong muốn gia đình bạn một năm mới đầy phúc lộc. Năm cũ qua đi, năm mới sắp đến hãy cùng nhau đón năm mới 2021 nhiều niềm vui và hạnh phúc. Đây là ngày mà mọi người trong gia đình dù ở nơi xa cũng tụ họp về ăn tết cùng gia đình và đón năm mới may mắn sắp đến. Ngoài những tấm thiệp chúc mừng năm mới, hình nền năm mới hãy cùng nhau gửi những lời chúc năm mới 2021 hay và ý nghĩa đến người thân và bạn bè của mình.

Lịch Gỗ Cao Cấp 2021 được làm bằng chất liệu Gỗ Cao Cấp phù hợp cho những doanh nghiệp hoặc cá nhân thích món quà độc đáo sang trọng để tặng khách hàng vào dịp tết.

Với thiết kế chữ 3D đặc sắc nổi và khung gỗ tự nhiên đặc sắc sẽ đem lại sự sang trọng cho căn nhà bạn, bên cạnh đó cũng mang lại sự may mắn mong muốn gia đình bạn một năm mới đầy phúc lộc, bình an, tài lộc viên mãn, công việc làm ăn tấn tới, thuận lợi như thuyền buồm xuôi gió.

LỊCH ĐỂ BÀN NGANG CHỮ A 2021

Năm cũ qua đi, năm mới sắp đến hãy cùng nhau đón năm mới 2021 nhiều niềm vui và hạnh phúc. Đây là ngày mà mọi người trong gia đình dù ở nơi xa cũng tụ họp về ăn tết cùng gia đình và đón năm mới may mắn sắp đến. Ngoài những tấm thiệp chúc mừng năm mới, hình nền năm mới hãy cùng nhau gửi những lời chúc năm mới 2021 hay và ý nghĩa đến người thân và bạn bè của mình.

Lịch Để Bàn Ngang Chữ A 2021 (25x12cm) nằm trong bộ sưu tập lịch để bàn bán chạy nhất, sẽ đem lại sự sang trọng cho căn nhà bạn. Năm 2021 sắp đến cũng là lúc chọn lịch để bàn để tặng đối tác, khách hàng của mình, để tăng tình cảm gắn khít giữa đôi bên, giá trị tinh thần cho mùa tết sắp tới, nhằm tăng tình cảm đôi bên và tri ân khách hàng, còn có thể quảng bá thương hiệu của mình, một cách mà marketing hiệu quả nhất.

LỊCH ĐỂ BÀN 53 TUẦN ĐẾ NHỰA

Ngày Tết Nguyên đán thường đánh dấu sự khởi đầu cho một năm dài với những cơ hội, thử thách và sự vận hành mới. Do đó, nhiều người thường đi xem ngày tốt, giờ lành để khởi nghiệp, khai trương cho công việc của năm mới với hy vọng, mong muốn sẽ gặp nhiều thuận lợi, may mắn và thành công hơn năm cũ. Do đó, ý nghĩa Tết Nguyên đán cực kỳ quan trọng khi là sự khởi đầu, khởi nghiệp cho một năm mới. Bìa Để Bàn 53 Tuần Đế Nhựa  là món quà ý nghĩa nằm trong bộ sưu tập Lịch Tết Đẹp Của Lichtetphuclong.com sẽ mang đến cho không gian gia đình, văn phòng của bạn trở nên nhẹ nhàng tinh tế trong dịp tết cần kề.

Quy trình Kỹ Thuật:

Giấy: Ford 70gsm

Tờ đầu: Được in trên Metalize theo công nghệ mới

Kích thước: 14 x 27 cm

BÌA TREO LỊCH LÒ XO 2021

Bìa Khung Treo Lịch Lò Xo Giữa Bế Nổi Gắn Bloc Lịch 2021 nằm trong bộ sưu tập thiết kế lịch 2021 đẹp sẽ đem lại sự sang trọng cho căn nhà bạn, bên cạnh đó cũng mang lại sự may mắn mong muốn gia đình bạn một năm mới đầy phúc lộc, bình an, tài lộc viên mãn, công việc làm ăn tấn tới, thuận lợi như "thuận buồm xuôi gió".

Quy trình kỹ thuật:

 Mặt Trước in Metalize 7 màu cao cấp.

 Bồi lên ván MDF 3ly, ép vân, bế nổi 3D.

 In bằng công nghệ Metalize hiện đại

 Kích thước: 37 x 68 cm

Gắn được các bloc lịch:

 13 x 19 cm (Block đại lỡ)

 12 x 18 cm (Block lỡ)

 14,5 x 20,5 cm (Bloc đại)

 10.5 x 14.5 cm (Bloc trung màu)

Bìa Khung Treo Lịch Lò Xo Giữa Gắn Bloc Lịch 2021 là món quà ý nghĩa sẽ mang đến cho gia đình, người thân một năm mới hạnh phúc viên mãn, thật nhiều tài lộc và phúc phần dồi dào.

BỘ LỊCH KHUNG MẠ VÀNG CAO CẤP DÁN CHỮ NỔI 2021

Ngày Tết Nguyên đán thường đánh dấu sự khởi đầu cho một năm dài với những cơ hội, thử thách và sự vận hành mới. Do đó, nhiều người thường đi xem ngày tốt, giờ lành để khởi nghiệp, khai trương cho công việc của năm mới với hy vọng, mong muốn sẽ gặp nhiều thuận lợi, may mắn và thành công hơn năm cũ. Do đó, ý nghĩa Tết Nguyên đán cực kỳ quan trọng khi là sự khởi đầu, khởi nghiệp cho một năm mới.

Bộ Lịch Khung Mạ Vàng Cao Cấp là món quà ý nghĩa nằm trong bộ sưu tập Những Món Quà Tết sẽ mang đến cho gia đình, người thân một năm mới hạnh phúc viên mãn, thật nhiều tài lộc và phúc phần dồi dào.

LỊCH BLOC CAO CẤP 2021

Với bộ lịch bloc 2021 với nhiều chủ đề như An khang thịnh vượng, Sắc hoa thủy mặc, Hương sắc Việt Nam, Phong thủy tài lộc … mang màu đỏ tượng trưng cho may mắn với người được tặng sẽ là món quà ý nghĩa mà các đối tác, công ty, Nhà trường dùng làm quà tặng nhân dịp xuân Tân Sửu 2021.

Trong những năm gần đây, Lịch bloc luôn là lựa chọn hàng đầu của các công ty, doanh nghiệp vào mỗi dịp tết đến xuân về. Lịch Bloc là loại lịch được đóng thành cuốn dày, có 365 tờ lịch tương ứng với 365 ngày, có thể xé khi sử dụng. Tại Lichtetphuclong.com, những Bloc lịch được thiết kế chất lượng, được đầu tư mạnh cả về hình thức lẫn nội dung. Tờ lịch cứng cáp; mực in đẹp, sắc nét với nhiều hình thức và mẫu mã.

Lịch Bloc 2021 là món quà doanh nghiệp khá độc đáo, mà lại sang trọng, lịch sự và tinh tế vào thời điểm cuối năm để dành tặng cho những người thân yêu, bạn bè, đồng nghiệp, nhân viên và cả khách hàng, đối tác. Không chỉ đơn giản là một ấn phẩm trao tay năm mới, tặng lịch tết như một lời tri ân - một nét đẹp trong văn hóa giao tiếp giúp các mối quan hệ được bền chặt lâu dài hơn.

Quy trình kỹ thuật:

Ruột bloc: Giấy Couche Matt 60.2 gsm

Bìa Treo: In Metalize ghép màng chiếu 7 màu, ép vân, bế nổi 3D, bồi ván MDF.

Hộp lịch: In Metalize và thành phẩm công nghệ mới.

Túi đựng lịch: vải Đài Loan tự hủy

Gắn được các bloc lịch:

38 x 54 cm (Bloc siêu cực đặc biệt)

30 x 40 cm (Bloc siêu cực đại)

25 x 35 cm (Bloc siêu đại)

20 x 30 cm (Bloc cực đại)

16 x 24 cm (Bloc đại đặc biệt)

14.5 x 20.5 cm (Bloc đại)

LỊCH GỖ TẾT CAO CẤP TREO TƯỜNG LAMINATE 2021

Quy trình kỹ thuật:

Chất liệu: Gỗ cường lực MDF 10mm

 Kích thước: 40 x 60 cm (tùy chỉnh theo yêu cầu)

Chất liệu in: giấy ảnh cao cấp, độ bền vượt trội.

Một Bộ bao gồm: Bìa gỗ, Bloc 20x14.5cm, hộp giấy, túi vải.

Lịch Gỗ Tết 2021 Treo Tường Laminate là một ấn phẩm, một món quà không thể thiếu, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn là quà tặng vào dịp tết.

Hiệu ứng mỹ thuật cao, độc đáo: Thiết kế được in trên chất liệu gỗ Laminate (gỗ MDF) cao cấp, với công nghệ in hiện đại cho mực in sắc nét, hình ảnh sống động như thật.

Độ bền vượt trội: hơn hẳn chất liệu giấy in lịch Tết thông thường, đảm bảo sẽ không bao giờ bị rách, bị ướt  dễ hư hỏng.

Gỗ Laminate từ lâu đã thay thế gỗ tự nhiên làm đồ dùng nội thất, có khả năng thích nghi với thời tiết nóng ẩm, chống thấm và chống nấm mốc cao.

Hãy để lịch tết thay lời tri ân của bạn dành cho đối tác, khách hàng, người thân, bạn bè của mình. Một năm mới suông sẻ, vạn điều như ý sẽ đến với họ. Một tấm lịch tết cao cấp chính là món quà thật sự ý nghĩa, nó mang tất cả những lời chúc tốt đẹp, thịnh vượng đến những người thân yêu. Lichtetphuclong.com chúc quý doanh nghiệp một năm mới an khang, thịnh vượng, vạn sự như ý.

< Trở lại

Bài viết liên quan